การพัฒนาตัวแบบทางคณิตศาสตร์เพื่อเพิ่มความจุของทางวิ่งด้วยการปรับลำดับการลงจอด กรณีศึกษา สนามบินสุวรรณภูมิ

การพัฒนาตัวแบบทางคณิตศาสตร์เพื่อเพิ่มความจุของทางวิ่งด้วยการปรับลำดับการลงจอด กรณีศึกษา สนามบินสุวรรณภูมิ

นายณัฎฐาวุฑฒิ์ จิรธัมมวัฒน์ และ ดร.สราวุธ จันทร์สุวรรณ
สาขาการจัดการโลจิสติกส์ คณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์

นำเสนอในการประชุมวิชาการการวิจัยดำเนินงานแห่งชาติ ประจำปี 2561 (Operations Research Network Conference (ORNET2018)
จัดโดยภาควิชาวิศวกรรมอุตสาหการ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
23-24 เมษายน 2561 ที่โรงแรม The Zign Resort พัทยา ชลบุรี

Presentation slide Presentation-Math model for BKK runway capacity